TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - GUEST RELATION MANAGER   
Phòng Du học và Việc làm ngoài nước - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành SAIGONTOURIST TP.HCM    Thương mại du lịch

Mô tả

-        Hỗ trợ tối đa cho Trưởng nhóm, người khuyết tật, khách VIP, … dựa trên nhu cầu và chế độ ăn uống đặc biệt.

-        Đặt chỗ nhà hàng, các chuyến tham quan và sự kiện trên tàu cho Khách

-        Tham gia vào các sự kiện khác nhau của Tàu để gặp gỡ và giao lưu với Khách

-        Ghi lại các phản hồi, nhận xét và khiếu nại của Khách và theo dõi các Trưởng phòng nhằm hỗ trợ giải quyết kịp thời, hiệu quả

-        Thực hiện các buổi đào tạo về quy trình CostaClub và VIP cho nhân sự, đảm bảo tính nhất quán của dịch vụ

Yêu cầu

+ Kiến thức nâng cao về MS Office, SAPI, CRM

+ Biết ít nhất 3 ngôn ngữ khác nhau

+ Có khả năng Tiếng Anh tốt

+ Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

+ Từ 21 tuổi trở lên

+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh

+ Có trách nhiệm và tinh thần tự giác

+ Thích gặp gỡ nhiều người / đồng đội từ các bộ phận trên tàu và du khách nhiều nơi trên Thế giới

Phúc lợi

+ Hưởng tất cả chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành

+ Cung cấp nơi ăn / nơi ở miễn phí

+ Vé máy bay chiều đi / chiều về khi hoàn thành hợp đồng

+ Lộ trình thăng tiến theo quy định

+ Cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên Thế giới

Số lượng

10   Người

Mức lương

Trên 13 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-01-2024

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Phòng Du học và Việc làm ngoài nước - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành SAIGONTOURIST


  • 19 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN