Mô tả
- Hỗ trợ tối đa cho Trưởng nhóm, người khuyết tật, khách VIP, … dựa trên nhu cầu và chế độ ăn uống đặc biệt.
- Đặt chỗ nhà hàng, các chuyến tham quan và sự kiện trên tàu cho Khách
- Tham gia vào các sự kiện khác nhau của Tàu để gặp gỡ và giao lưu với Khách
- Ghi lại các phản hồi, nhận xét và khiếu nại của Khách và theo dõi các Trưởng phòng nhằm hỗ trợ giải quyết kịp thời, hiệu quả
- Thực hiện các buổi đào tạo về quy trình CostaClub và VIP cho nhân sự, đảm bảo tính nhất quán của dịch vụ
Yêu cầu
+ Kiến thức nâng cao về MS Office, SAPI, CRM
+ Biết ít nhất 3 ngôn ngữ khác nhau
+ Có khả năng Tiếng Anh tốt
+ Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
+ Từ 21 tuổi trở lên
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh
+ Có trách nhiệm và tinh thần tự giác
+ Thích gặp gỡ nhiều người / đồng đội từ các bộ phận trên tàu và du khách nhiều nơi trên Thế giới
Phúc lợi
+ Hưởng tất cả chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành
+ Cung cấp nơi ăn / nơi ở miễn phí
+ Vé máy bay chiều đi / chiều về khi hoàn thành hợp đồng
+ Lộ trình thăng tiến theo quy định
+ Cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên Thế giới
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ