Mô tả
- Nắm rõ tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận; Hỗ trợ các công việc vận hành lên và xuống tàu (ID cá nhân hoặc hộ chiếu, hình thức lên máy bay, hành lý, tiền mặt đặt cọc, thanh toán tiền của khách, ….) nhằm đảm bảo tiêu chuẩn của Công ty
- Thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Luôn cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách. Quán lý hiệu quả các khiếu nại, cung cấp giải pháp thỏa đáng (Hỗ trợ xử lý hành lý thất lạc, …)
- Linh hoạt các tác vụ (chẳng hạn như thông báo công cộng, fax, Internet, e-mail, cuộc gọi nội bộ và vệ tinh từ bờ tới tàu, hỗ trợ hộp an toàn cabin)
Yêu cầu
+ Kiến thức nâng cao về MS Office, SAPI, Infoship, Oscar, A-Pass
+ Biết ít nhất 3 ngôn ngữ khác nhau
+ Có khả năng Tiếng Anh tốt
+ Có ít nhất từ 2 - 15 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
+ Từ 21 tuổi trở lên
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh
+ Có trách nhiệm và tinh thần tự giác
+ Thích gặp gỡ nhiều người/đồng đội từ các bộ phận trên tàu và du khách nhiều nơi trên Thế giới
Phúc lợi
+ Hưởng tất cả chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành
+ Cung cấp nơi ăn/nơi ở miễn phí
+ Vé máy bay chiều đi/chiều về khi hoàn thành hợp đồng
+ Lộ trình thăng tiến theo quy định
+ Cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên Thế giới
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ