Mô tả
- Chào đón khi khách bước vào
- Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách về chương trình/dịch vụ của hãng tàu. Thông báo cho khách về các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng để đảm bảo rằng người chơi có trải nghiệm tích cực
- Hỗ trợ khách đáp ứng các yêu cầu chi tiêu nhất định để đủ điều kiện nhận các chương trình ưu đãi hoặc phần thưởng đặc biệt cho khách
- Xử lý các giao dịch tiền mặt và xử lý các giao dịch thẻ tín dụng trong khi chơi, trực tiếp hoặc thông qua hệ thống POS
- Theo dõi hành vi của khách để xác định các dấu hiệu say hoặc các vấn đề khác có thể dẫn đến xáo trộn hoặc lo ngại về an ninh
Yêu cầu
+ Biết ít nhất 3 ngoại ngữ khác nhau
+ Có khả năng Tiếng Anh tốt
+ Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
+ Từ 21 tuổi trở lên
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh
+ Có trách nhiệm và tinh thần tự giác
+ Thích gặp gỡ nhiều người/đồng đội từ các bộ phận trên tàu và du khách nhiều nơi trên Thế giới
Phúc lợi
+ Hưởng tất cả chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành
+ Cung cấp nơi ăn/nơi ở miễn phí
+ Vé máy bay chiều đi/chiều về khi hoàn thành hợp đồng
+ Lộ trình thăng tiến theo quy định
+ Cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên Thế giới
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ