Mô tả
* Mô tả công việc:
– Liên lạc giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua gửi đến, đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
– Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
– Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống phát sinh
– Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
– Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng CSKH ( nếu không có sẽ được đào tạo)
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca
* Thời gian làm việc:
- Ca xoay: 24/7
- Mỗi ca 9 tiếng ( đã bao gồm 1 tiếng nghỉ trưa và 30 phút giải lao)
- Xoay ca theo tháng
- Nghỉ 2 ngày bất kì trong tuần không cố định
- Có thể làm việc trong ngay cả trong các ngày lễ, tết
* Địa điểm làm việc:
- Lầu 4, Tòa Nhà QTSC1, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Phúc lợi
Quyền lợi - Phúc lợi
- Lương cứng 7.500.000 + phụ cấp 500.000 + thưởng KPI 900.000 1.200.000
(Trợ cấp thêm 1.000.000 sau 2 tháng thử việc)
- Thu nhập từ 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ
- Lương thử việc = lương chính thức
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ