Sale Admin - Hỗ trợ kinh doanh   
Công ty CP BĐS Phúc Hưng Land TP.HCM    Ngoại ngữ

Mô tả

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ;
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ;
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
- Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án;
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Phúc lợi

- Lương tháng 13 + thưởng tết;
- Du lịch trong nước - ngoài nước;
- Thường xuyên được đào tạo, nâng cao kỹ năng trong công việc;
- Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng;
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác .

Số lượng

1   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-12-2017

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty CP BĐS Phúc Hưng Land


  • 125a Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN