Mô tả
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài /email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam Airlines.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
(Sẵn sàng tăng ca vào dịp cao điểm nếu được yêu cầu).
- Thời gian làm việc: theo ca 24/07
Yêu cầu
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ PTTH trở lên.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.0, Toefl iBT: 45, CBT: 153, Paper 477 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi
+ Mức lương, thu nhập: Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 6.400.000->9.000.000đ tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
+ Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
+ Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN.
+ Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành sau khi trúng tuyển và được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ