Mô tả
1. Nhân viên Lễ tân (Guest Service Agent), Chăm sóc khách hàng (Guest Relation Officer)
- Chào đón khách ở Sảnh;
- Thực hiện thủ tục checking in/ out tại Sảnh lễ tân;
- Tư vấn tour, cung cấp thông tin
- Giải quyết phàn nàn khách hàng
- Thực hiện công tác báo cáo
2. Nhân viên Tổng đài (Service Center)
- Tổng đài viên của của Khách sạn;
- Trực các cuộc điện thoại từ điều phối, từ khách, từ các Bộ phận, ...
- Chuyển line cho đối tượng có thể giải quyết được vấn đề của người gọi
- Thực hiện công tác báo cáo.
3. Hành lý (Bellman)
- Chào đón khách;
- Taking care hành lý của Khách.
Yêu cầu
1. GSA& GRO:
- Ngoại hình tốt (Nam cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58, trẻ trung, xinh xắn)
- Giao tiếp khá trở lên 1 loại ngôn ngữ Anh/ Hàn/ Nga/ Trung
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
2. SC:
- Giao tiếp khá bằng tiếng Anh;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Phúc lợi
- Tổng thu nhập từ 9.000.000 đồng/ tháng (bao gồm lương cơ bản 6.000.000 đồng và phụ cấp ăn ở Vùng PQ 3.000.000 đồng/ tháng);
- Ngoài ra: nếu có bằng cấp Ielts hoặc Toeic đạt chuẩn, sẽ được hỗ trợ thêm 1.000.000 đồng hoặc 3.000.000 đồng/ tháng (Ví dụ: với bằng Ielts Quốc tế & 4 kỹ năng từ 4.0 trở lên, sẽ được phụ cấp 3.000.000 đồng/ tháng);
- Hỗ trợ chi phí nhận việc tối thiểu 700.000 đồng/ tháng, Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hằng năm tối thiểu 1.400.000 đồng
- Được tham gia xét tăng lương, thăng chức 2 lần/ năm, được tham gia chương trình phát triển nguồn nhân lực Cán bộ lãnh đạo hằng năm của Công ty;
- Cùng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Công ty Vinpearl, Tập đoàn Vingroup.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ