Mô tả
• Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại về các dịch vụ của công ty
• Giải đáp thông tin cho khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
• Hỗ trợ khách hàng đã có hồ sơ tại công ty, kiểm tra giấy tờ và soạn thảo theo tiêu chuẩn của công ty
• Giúp đỡ các phòng ban liên lạc với khách hàng khi có yêu cầu hợp lý
• Chăm sóc những khách hàng đã có hồ sơ và chưa có hồ sơ của công ty
(Công ty sẽ đào tạo các nội dung công việc trên khi trúng tuyển trong quá trình học việc/thử việc)
Yêu cầu
• Không cần kinh nghiệm, mới ra trường hoặc chuẩn bị ra trường
• Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ
Phúc lợi
• Mức lương từ 7-9 triệu đồng/tháng (đánh giá và thỏa thuận phù hợp với năng lực)
• Các phúc lợi: chế độ bảo hiểm đầy đủ, đồng phục…
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ