Mô tả
- Tiếp nhận cuộc gọi_ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên bưu điện để theo dõi tình trạng đơn hàng .
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách đổi trả hàng, thời gian giao hàng.
Và các công việc phát sinh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng và yêu thích dịch vụ khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Trung thực, có tinh thần cầu tiến, học hỏi và kỹ năng sáng tạo trong công việc.
- Năng động và nhiệt huyết trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc đội nhóm tốt, làm việc độc lập.
- Tôn trọng đồng nghiệp và quản lý.
- Chủ động công việc, ham học hỏi, tìm tòi và sáng tạo, muốn gắn bó lâu dài.
Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Nhà Nước (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn, lễ _ tết)
- Du lịch công ty 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Có cơ hội để phát huy tối đa khả năng của bản thân.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ