Mô tả
– Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ khách thuê/ khách hàng.
– Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
– Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Cư dân/ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng tới Trưởng nhóm.
– Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
– Cập nhật và duy trì hồ sơ Cư dân và khách thuê tại tòa nhà.
– Thực hiện các công việc hỗ trợ liên quan đến Hành chính, Vận hành, Kế toán và dịch vụ khách hàng khác
Yêu cầu
– Trang phục/ hình thức gọn gàng, ngoại hình tốt.
– Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của Cư dân, khách hàng.
– Tính cách thân thiện và hướng ngoại, nhiệt tình và hăng hái.
– Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc mới.
– Hoàn thành cấp Trung học, Cao đẳng (tối thiểu)
Phúc lợi
• Môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo tay nghề.
• Ngoài bảo hiểm theo Luật, còn có gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24
• Thu nhập ổn đinh; lương hằng tháng và lương tháng thứ 13.
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Thu nhập: 7,000,000 – 8,000,000 VND/ tháng
• Địa điểm làm việc: linh hoạt tại nhiều quận, huyện ở TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ