Mô tả
- Lập chứng từ xuất – nhập, nhập – xuất hàng, lên báo cáo nhập xuất tồn hàng và quản lý hàng.
- Lập đề nghị và theo dõi tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán và đối chiếu công nợ.
- Lập hoá đơn VAT, lập chứng từ bán hàng, tổng hợp doanh thu bán hàng báo cáo bán hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, lập kế hoạch thu nợ, giãn nợ.
- Phân loại chứng từ, phân tích chứng từ, cập nhật thông tin theo ngày lên báo cáo, lập báo cáo, phân tích số liệu cho ý kiến với P. Giám đốc công ty.
- Các công việc khác bao gồm, nhưng không giới hạn ở, công việc hành chính văn thư khi được P. Giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ P. Giám đốc quản lý chi phi hoạt động công ty không vượt dự toán hằng năm
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, các thiết bị dùng trong hoạt động của công ty; sắp xếp gọn gàng tài liệu hợp đồng chứng từ công ty cho mục đích truy xuất dễ dàng.
- Địa điểm làm việc: TP. HCM
- Báo cáo trực tiếp: P. Giám đốc (A. Toàn)
Yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 6 (Sáng từ 8h - 12h, Chiều từ 13h30 - 17h30), thứ 7 (Sáng từ 8h - 12h, Chiều từ 13h30 – 16h)
- Là công dân Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên đến dưới 25 tuổi
- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp kế toán hoặc cao hơn
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính, tin học văn phòng các phần mềm Microsoft Office như Word, Excel, Power Point, Email, Internet
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA
- Có tính tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận và trách nhiệm
- Có khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp
Phúc lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Lương thỏa thuận
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng, tăng lương tùy theo năng lực và hiệu quả công việc
- Áo thun đồng phục công ty
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: từ thiện, thể thao, du lịch của Công ty
- Thời gian làm việc: Full time
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ