Nhân viên Chăm sóc khách hàng MobiFone   
Chi nhánh MobiFone Service TP. Hồ Chí Minh TP.HCM    Khác

Mô tả

- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của mạng di động MobiFone, truyền hình MobiTV.
- Tư vấn và bán các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone

Yêu cầu

* Kỹ năng làm việc:
- Kỹ năng tra cứu thông tin trên máy tính
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, tính tình nhã nhặn, ôn hòa, kiên nhẫn.
* Yêu cầu khác:
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng.
- Có thể làm ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.

Phúc lợi

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng phụ cấp trực ca, ăn giữa ca, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp trách nhiệm.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Du Lịch, Khám sức khỏe hàng năm, Thưởng theo năng suất các dịp Lễ Tết.
- ĐƯỢC NHẬN NHIỀU LOẠI HOA HỒNG HẤP DẪN

Số lượng

20   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

15-09-2018

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Chi nhánh MobiFone Service TP. Hồ Chí Minh


  • Lầu 6, Tòa nhà Scetpa, Số 19A, Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN