Mô tả
- Với vai trò là người tư vấn, bạn hỗ trợ khách hàng tháo gỡ những khó khăn tài chính về các khoản vay, nợ quá hạn của khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi và trao đổi với khách hàng vay, nợ quá hạn
- Trao đổi với khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, chia sẻ các vấn đề của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán.
- Hoàn thành các chỉ tiêu công việc đề ra với chất lượng cao.
- Mang đến cho khách hàng sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, chất lượng nhất
Yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc qua các vị trí thẩm định tiêu dùng, vay tiêu dùng, CSKH qua điện thoại, Telesales.
- Công ty sẽ đào tạo kĩ năng cho Nhân viên chưa có kinh nghiệm.
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch.
- Giọng nói rõ ràng, thu hút.
- Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng Thương lượng, Kĩ năng giao tiếp.
- Trung thực, siêng năng, làm việc với kết quả cao và không ngại thử thách
- Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office (Word, Excel)
Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, xoay ca
o Ca 1: 7h00 – 16h00
o Ca 2: 12h00 – 21h00
- Thời gian nghỉ ngơi: 110 phút
- Lương cơ bản, Phụ cấp cố định (cơm & phụ cấp khác); Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Tiền thưởng hàng tháng theo KPI hấp dẫn và không giới hạn (lên đến hơn 20,000,000 VND/tháng).
- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
- 18 ngày phép/năm + 3 ngày phép tăng thêm mỗi năm làm việc
- Đảm bảo về các quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN)
- Hoạt động du lịch, team building, party
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ