Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Call Center)   
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (SACOMBANK) TP.HCM    Tài chính - Ngân hàng

Mô tả

1.Tư vấn cho khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank.
2.Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, kể cả sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng thông qua các kênh truyền thông của TTDVKH.
3.Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ Sacombank thông qua các kênh truyền thông của TTDVKH.
4.Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông của TTDVKH theo các kịch bản, chương trình định sẵn.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Ưu tiên Nam.

Phúc lợi

- Mức lương: Thỏa thuận

Số lượng

20   Người

Mức lương

Từ 9 triệu đến 11 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-10-2020

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (SACOMBANK)


  • 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN