Mô tả
- Thực hiện các công việc trợ lý kinh doanh.
- Tham dự cuộc họp, hội thảo liên quan đến việc kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đôn đốc sales và báo cáo tình hình cho cấp trên.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận Kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng....
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tổng hợp thông tin khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, hành chính văn phòng, thư kí văn phòng....
- Nam /Nữ ( 22-35 tuổi )
-Lưu loát tiếng Trung 4 kỹ năng, phiên dịch chuẩn xác.
-Lưu loát tiếng anh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Là người tích cực, chịu khó học hỏi, trách nhiệm.
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu được áp lực cao.
- Có khả năng đi công tác nước ngoài / các tỉnh thành khác
Phúc lợi
- Được hưởng một mức thu nhập xứng đáng với năng lực của bản thân
- Có BHXH,BHYT,BHTN
- Có thưởng tháng 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
- Được đào tạo kỹ năng mềm, cùng kiến thức chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động dã ngoại do công ty tổ chức hàng năm
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ