Mô tả
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch gửi mail chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sales;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm
Yêu cầu
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
-Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại,
- Thành thạo internet ưu tiên biết marketing online.
Phúc lợi
Được hưởng lương và các chế độ chính sách như : BHXH, BHYT, BHTN …. Đầy đủ theo quy định
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ