Mô tả
- Copy, in, scan và chuyển giao nội bộ các tài liệu, văn bản.
- Thực hiện công tác chuyển/ nhận văn thư, tài liệu.
- Sắp xếp, lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ của bộ phận.
- Đóng dấu, kiểm soát việc gửi, nhận Hợp đồng và các chứng từ liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ Procurement officer thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng, thanh toán.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: trình độ B
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ cũng như bên ngoài.
Phúc lợi
- Mức lương: 5.000.000 – 6.000.000VNĐ/tháng
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ