Mô tả
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính của công ty như: Quản lý, lưu công văn, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ….
- Nghe/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin khuyến mãi, thông tin chăm sóc khách hàng của công ty.
- Kết hợp với các phòng ban khác giải quyết vấn đề.
Yêu cầu
- Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành hành chánh, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, thú y – thuỷ sản hoặc các ngành khác có liên quan
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng và dễ mến, tận tâm với công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
• Sáng: Từ 7h30 - 11h30
• Chiều: Từ 13h - 17h.
- Địa điểm làm việc: Số 91, đường 55, khu phố 9, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Mức lương, thưởng phụ thuộc vào khả năng. Xét tăng lương 02 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của công ty.
- Du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ