NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN TOSHIBA FULL-TIME   
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam TP.HCM    Khác

Mô tả

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng.
- Gọi ra CSKH, thực hiện khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu cầu

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có thể làm việc vào cuối tuần

Phúc lợi

- Lương cứng 5.500.000 + KPI max: 500.000
- Sau 4 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Số lượng

10   Người

Mức lương

Từ 7 triệu đến 9 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

30-11-2024

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam


  • 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN