Mô tả
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng dựa trên danh sách đã có
- Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ để gia tăng, mở rộng quyền lợi cho khách hàng
- Trao đổi thông tin đến khách hàng để hiểu rõ hơn về các dịch vụ của PVI
- Tư vấn giá trị sử dụng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Yêu cầu
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền quá nặng
- Không vướng lịch học, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Chịu được áp lực trong công việc
- Thái độ cầu tiến, tích cực
Phúc lợi
- Lương cứng từ 6.000.000/tháng + Thưởng + Hoa hồng
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật
- Tham gia các hoạt động gắn kết (team building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty
- Được review lương 1 năm/lần
- Có thưởng cho các dự án khi đạt kết quả tốt
- Cung cấp thiết bị máy tính, tai nghe tại văn phòng
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng bài bản và đầy đủ
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác (teamleader, QA/QC, trainer,...)
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ