Mô tả
Tham gia, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhằm nâng cao hoạt động bán hàng, tăng doanh số hiệu quả
Sắp xếp, nhắc nhở công việc và lịch làm việc cho cấp quản lý
Quản lí tài liệu, hồ sơ, trình kí, sắp xếp cuộc họp.
Đại diện cấp quản lý làm việc, tương tác với đối tác, khách hàng
Yêu cầu
- Nam – Nữ/ Từ 22 tuổi trở lên
- Ngoại hình: khá
- Sức khỏe: khá/tốt
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: cơ bản
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng
- Năng lực / kỹ năng: Giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi.
- Khả năng ứng biến, thích nghi với tình huống
- Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm trong công việc
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Các yêu cầu khác (nếu có)
- Có kinh nghiệm về Power point, Canva, Excel là 1 lợi thế.
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm 1 năm trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng, IT.
Phúc lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian thử việc: 1 -2 tháng tùy năng lực (hưởng từ 80-85% mức lương căn bản) + Bonus
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, sạch sẽ.
- Phát triển kỹ năng nghề nghiệp cùng với nhân viên DLVN vô cùng thân thiện.
- Cơ hội làm việc ổn định với DLVN “Top 3 - Nơi làm việc tốt nhất VN ngành BH”.
- Thưởng lương tháng 13, chế độ BH.
- Du lịch, teambuilding, Year-end party.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao.
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ