Mô tả
Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía khách hàng đối với các vấn đề về chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh,... và thực hiện giải đáp thắc mắc dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật,...
Đề suất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng
Phối hợp các phòng ban, bộ phận khác để đưa ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Yêu cầu
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Ân cần, chủ động và siêng năng trong công việc
Học hỏi nhanh và thích nghi với môi trường làm việc tốt
Có thể làm việc vào cuối tuần
Phúc lợi
Thử việc 2 tháng (85%)
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn một cách bài bản
Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
Tham gia vào teambuilding và du lịch hằng năm
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng ( hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ