Mô tả
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận điện thoại khách hàng
• Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp
• Tham gia training qua các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi của PKD-Marketing
• Trải nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kinh doanh
• Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh
• Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng
• Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng
• Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình nâng cao dịch vụ khách hàng
Yêu cầu
• Trình độ: từ cao đẵng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,CSKH
• Ưu tiên sinh viên năm cuối, có thể làm Partime hoặc (giờ hành chính )
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Ngoại hình cân đối, dễ nhìn – ưu tiên nữ
• Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc.
• Có khả năng khai thác và sử dụng Internet.
• Nhiệt tình, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Phúc lợi
• Được phụ cấp theo năng lực: (từ 1.000.000 đến 3.000.000/ Tháng)
• Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức – sau khi tham gia chương trình đào tạo Intership 3 tháng sẽ có đợt xét tuyển nhân viên chính thức.
• Được hưởng hoa hồng theo chính sách của công ty ( nếu có)
• Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing dự án,…
• Tham gia trong môi trường làm việc năng động
• Tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia
• Được học các khóa, chương trình học do công ty tài trợ
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Bán thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ