Mô tả
o Gọi điện trao đổi thông tin với KH.
o Đặt lịch hẹn với khách hàng.
o Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty.
o Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
o Phối hợp với team cùng hoàn thành mục tiêu Công việc đội nhóm.
o Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
o Lập báo cáo theo tuần, tháng.
o Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
o Thực hiện Các công việc khác được yêu cầu từ trưởng BP và cấp trên.
Yêu cầu
- Đang học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh, Thương mại
- Nhiệt tình, thái độ tinh thần tích cực
- Chăm chỉ, có chí cầu tiến, ham học hỏi
- Yêu thích giao tiếp, gặp gỡ người khác trao đổi, chia sẻ.
- Năng động, sáng tạo, luôn vui vẻ
- Có kỹ năng về làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng thuyết phục.
- Nhạy bén trong việc chăm sóc KH và xử lý tình huống.
Phúc lợi
- Được đào tạo bồi dưỡng kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tại Công ty
- Tham gia các cuộc họp định hướng phát triển chiến lược Công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan lên ý tưởng phối hợp phát triển.
- Được hỗ trợ phụ cấp theo chính sách thực tập sinh
- Có Hoa hồng bán hàng theo năng lực làm việc ngoài lương căn bản
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ