Nhân viên chăm sóc khách hàng (Làm việc cho tập đoàn FPT quận 7)   
Gia Han Service Trading Co., Ltd TP.HCM    Quản trị kinh doanh

Mô tả

- Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra để giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng về lĩnh vực mua, bán hàng online.
- Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ phát sinh trên website thông qua các kênh Điện thoại, Facebook, Email, Chat, Forum.
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thực hiện các công tác khác được giao.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong linh vực Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục.
- Ưu tiên những người đã từng làm chăm sóc khách hàng quan điện thoại hoặc có các kinh nghiệm trong việc tư vấn dịch vụ chăm sóc.
- Ưu tiên các bạn từng làm qua tổng đài Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là có kỹ năng trả lời các kênh Social.
- Trung thực, trách nhiệm, kiên nhẫn, khả năng chịu được áp lực cao, linh động, hòa đồng, có khả năng giao tiếp.

Phúc lợi

- Thu nhập cố định: 6 triệu đến 10 triệu/ tháng, tùy theo năng lực.
- Được trả OT theo qui định của luật nếu làm ngoài giờ.
- Cam kết có lương tháng 13.
- Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám,
chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được quyền mua cổ phiếu theo quy định của công ty.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/quý.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa cty. (Các câu lạc bộ thể thao,
khiêu vũ, yoga,…)
- Mặc định được thưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Thời gian làm việc: Tuần được nghỉ 2 ngày. Làm việc theo ca 8 tiếng, xoay ca:
Ca 1: 8h sáng – 5h30 chiều
Ca 2: 9h sáng – 6h chiều
Ca 3: 10h sáng – 8h tối
Có thời gian nghỉ giữa các ca.
- Được điều chỉnh lương/cấp bậc 01 lần/năm tùy theo kết quả công việc và năng lực.

Số lượng

20   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-01-2018

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Gia Han Service Trading Co., Ltd


  • 91c/30 Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Ho Chi Minh, Vietnam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN