Mô tả
Mô tả công việc:
-Giai đoạn 01 – Đào tạo Nền tảng cơ bản:
-Giai đoạn 02 – Thử thách Tiềm năng quản lý
-Giai đoạn 03 – Thử thách thực tế Cửa hàng trưởng tập sự
• Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
• Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,…). Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & chuyển giao hàng giữa các cửa hàng khi cần.
• Quản lý hàng hóa tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng.
• Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
• Quản lý dịch vụ khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
• Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý khu vực/Giám đốc miền
Yêu cầu
• Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp/ đã tốt nghiệp dưới 2 năm.
• GPA: 6.5 +
• Chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing,...…
• Chưa có kinh nghiệm nhưng yêu thích và định hướng phát triển ở ngành Bán lẻ
• IQ/EQ, Leadership potential
Phúc lợi
• Cơ hội trở thành Quản lý sau 6 tháng đào tạo & phát triển
• Tiếp cận kiến thức/quy trình đào tạo cấp tiến, trưởng thành nhờ những trải nghiệm chỉ có ở Công ty Bán lẻ hàng đầu Việt Nam
• Thực tập nhận lương cao, giao việc có đào tạo (lương tăng trưởng theo từng giai đoạn thử thách)
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ