Mô tả
- Xây dựng kế hoạch phát triển mảng kinh doanh quốc tế của công ty.
- Quản lý hệ thống khách hàng/NCC hiện có của công ty, tìm kiếm khách hàng/NCC mới để thúc đẩy doanh số đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch được công ty giao khoán.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
- Dự toán các chi phí xuất khẩu (phí vận tải, thuế xuất nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng/NCC để tiến hành giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh… trong quá trình triển khai.
- Phối hợp cùng Kế toán trong công tác theo dõi công nợ. Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi, sáng tạo, chịu khó, trách nhiệm cao trong công việc để tạo thành một đội ngũ kinh doanh mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch, ra quyết định và triển khai kế hoạch tốt.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (ưu tiên biết cả tiếng Anh và tiếng Trung)
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Làm việc tại văn phòng TPHCM quận 2 (thời gian sau sẽ chuyển về văn phòng tại Tân Bình), thỉnh thoảng đi công tác nhà máy tại Long An (có xe đưa rước).
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các chế độ phép năm như theo Bộ luật lao động quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Lương tháng 13.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ