Mô tả
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh: email, chat, điện thoại.
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Chấp nhận làm ca, xoay ca - làm việc 6 ngày (48h)/ tuần.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung – Quận 12, TP.HCM
- Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
• CMND, Hộ khẩu, Bằng cấp (Bản sao có công chứng)
• Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe, Giấy xác nhận hạnh kiểm.
• 2 hình 2x3 và 2 hình 3x4
Phúc lợi
- Thu nhập trung bình hàng tháng: 5.5 – 7 Triệu
- Mức lương đóng bảo hiểm: 4.200.000 – 5.500.000
- Phụ cấp bữa ăn (cố định): 500.000
- Phụ cấp chuyên cần (xét tiêu chí): tối đa 450.000
- Phụ cấp KPI (xét tiêu chí): tối đa 450.000
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Trong thời gian thử việc được hưởng mức lương bằng 100% mức lương chính thức.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ