Mô tả
1. Trợ lý Quản lý:
- Quản lý về nhân viên
- Theo dõi doanh số bán hàng, quản lý và điều phối hàng hóa
- Quản lý cửa hàng
- Giải quyết tốt khiếu nại của khách hàng nếu có
- Cách “giảm tải” khối lượng công việc cho một cửa hàng trưởng
2. Cố vấn dịch vụ:
- Đảm bảo thông tin khách hàng được lưu trữ chính xác, đầy đủ và kịp lúc.
- Chạy thử xe, kiểm tra xe khi tiếp nhận dịch vụ.
- Tiếp nhận xe và Tư vấn khách hàng các hạng mục sửa chữa và Báo giá tạm tính cho khách hàng một các chi tiết, bao gồm cả lịch hẹn hoàn thành và lịch hẹn giờ giao xe.
- Đề xuất phương án sửa chữa – Mở phiếu tiếp nhận dịch vụ.
- Giải đáp những vướng mắc của khách hàng về dịch vụ một các rõ ràng, từ tốn và chuẩn mực.
- Giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
- Theo dõi phụ tùng cũ – khách hàng không lấy về.
- Bán những phụ tùng tồn kho lâu năm.
- Tư vấn bán phụ kiện cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng đề xuất các chương trình dịch vụ phù hợp.
3. Kỹ thuật viên:
- Kiểm tra tình trạng xe, chuẩn đoán sơ bộ lỗi kỹ thuật, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng khi khách hàng đã đồng ý.
- Thực hiện công việc được giao với tinh thần trách nhiệm cao.
- Giữ gìn , bảo quản dụng cụ chuyên dùng , thiết bị và đồ nghề được giao.
4. Nhân viên bán hàng:
Tùy thuộc vào các cửa hàng mà nhân viên bán hàng được giao nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì nhân viên bán hàng thường làm những công việc chính như:
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.
5. Kế toán thu ngân (kho):
- In hóa đơn từ máy tính tiền (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá). Yêu cầu Kiểm tra in đúng hóa đơn của từng bàn, chính xác
- Nhận tiền của khách. Yêu cầu : Kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng & chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền.
- Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng, phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký, cà thẻ chính xác.
- Kiểm tra chính xác thông tin xuất hoá đơn, theo dõi việc xuất hoá đơn và gửi hoá đơn cho khách trong sổ theo dõi hoá đơn, ghi số lượng hoá đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hoá đơn.
- Am hiểu các phần mềm kế toán.
- Là thu kho phụ tùng: thường xuyên kiểm hàng, cập nhật việc xuất nhập hàng hóa hàng ngày, định kỳ tự kiểm kê kho do mình quản lý.
6. Nhân viên IT:
- Hỗ trợ helpdesk cho VP và các cửa hàng.
- Cài đặt phần mềm và hỗ trợ sử dụng thiết bị IT cho nhân viên tại VP và các cửa hàng.
- Đảm bảo hệ thống mạng, wifi tại VP và các cửa hàng vận hành tốt.
- Lập kế hoạch, bảo trì bảo dưỡng thiết bị IT, thiết bị ngoại vi.
- Kiểm tra và bảo dưỡng máy tính, máy chiếu, các thiết bị IT, thiết bị ngoại vi người dùng.
- Hỗ trợ các bộ phận tại VP và các cửa hàng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.
- Xử lý sự cố IT từ xa cho các cửa hàng.
- Setup và vận hành hệ thống IT của VP và các cửa hàng.
- Thiết lập hệ thống Intranet, Internet, wifi cho VP và các cửa hàng.
- Cài đặt ứng dụng, tạo / hủy tài khoản, phần quyền truy cập hệ thống infrastructure cơ sở.
- Vận hành, bảo trì phần cứng phục vụ công tác quản lý.
- Bảo mật hệ thống mạng công ty, tối ưu các công việc quản lý mạng.
- Báo cáo tuần tình trạng của hệ thống IT tại Trung Tâm VP và các cửa hàng.
- Vận hành và bảo trì hệ thống Camera các cửa hàng.
- Hỗ trợ ứng dụng quản lý thông tin ở mức cơ bản.
7. Nhân viên sửa chữa điện – nước:
- Lắp dựng, sửa chữa hệ thống điện công trường, gia đình, văn phòng hoặc các tòa nhà theo chỉ đạo của cấp trên.
- Cài đặt và duy trì hệ thống ánh sáng, điều khiển trong suốt quá trình xây dựng và duy trì hệ thống sau khi đã hoàn thành như thay thế các phần, vận dụng chiếu sáng, hệ thống điều khiển hoặc các phần khác của thiết bị điện.
- Kiểm tra và bảo trì hệ thống điện theo định kỳ.
- Sửa hoặc thay thế các thiết bị, hoặc đồ đạc sử dụng dụng cụ cầm tay và dụng cụ điện.
Yêu cầu
1. Trợ lý Quản lý: làm việc theo sự phân công của Người Quản lý, hỗ trợ người quản lý quản lý nhân viên, hàng hóa, có khả năng nhận ra được đâu là nhu cầu của khách hàng và trực tiếp đề xuất những giải pháp tới chủ cửa hàng để thúc đẩy doanh số .
2. Cố vấn dịch vụ: Yêu cầu có kinh nghiệm trong việc đề xuất phương án sửa chữa, giải đáp những vướng mắc của khách hàng, có kỹ năng giao tiếp với khách hàng...Tư vấn về các dịch vụ liên quan đến bảo dưỡng, sữa chữa xe. Báo giá và lập lệnh sữa chữa khi có yêu cầu.
3. Kỹ thuật viên: Nam, Tuổi từ 18-30, Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ngành cơ khí động lực hoặc công nghệ kỹ thuật ô tô, xe máy. Không cần kinh nghiệm, bạn sẽ được hướng dẫn đào tạo với những khóa học chuyên sâu về dòng xe máy Piaggio Vespa. Đặc biệt nhận học viên có hỗ trợ lương.
4. Nhân viên bán hàng : Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp THPT trở lên, có khả năng giao tiếp (ưu tiên có trình độ anh văn giao tiếp), có kinh nghiệm bán hàng cao cấp, hàng tiêu dùng, bán hàng online. (Có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương).
5. Kế toán – Thu ngân (Kho): Nam /nữ, tuổi từ 22 trở lên, Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán, trình độ A vi tính văn phòng, trung thực, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt. (Có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương)
6. Nhân viên IT: Nam, từ 25 tuổi trở lên, có kinh nghiệm về dịch vụ CNTT, tốt nghiệp Cao đẳng, anh văn chuyên ngành, có kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt tình, sáng tạo, hiệu quả trong truyền đạt thông tin.
7. Nhân viên sửa chữa điện – nước: Nam, từ 20 tuổi trở lên, tốt nghiệp Trung cấp điện, thành thạo trong việc sửa chữa các thiết bị điện. Lắp đặt, sửa chửa thi công điện nước. Bảo trì xử lý các sự cố về điện nước. Khả năng làm việc độc lập. Trung thực, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp. Trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
Phúc lợi
1. Thu nhập : tùy vị trí mức thu nhập lên tới 15 triệu.
2. Được thưởng theo doanh số.
3. Được tham gia các khóa đào tạo.
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT...
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ