Mô tả
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng và dự báo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng cũ của Công ty
- Mở rộng và phát triển khách hàng mới trên khu vực được giao (lập kế hoạch & báo cáo)
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu
với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời
- Triển khai đơn hàng, hợp đồng đã ký kết, đốc thúc thanh toán
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần
Yêu cầu
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Cơ khí, Cơ điện tử,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm telesale và sales nghành công nghiệp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc dịch tài liệu
- Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, duy trì mối quan hệ với KH
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Siêng năng trong việc bổ sung kiến thức sản phẩm công ty và có ý thức bồi dưỡng kiến
thức, kỹ năng của cá nhân
Phúc lợi
- Mức lương: 8-10tr + Phụ Cấp + Thưởng KPI (Tổng thu nhập 10-20tr)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc với KH là các Trưởng bộ phận, Giám đốc.
- Chế độ thưởng dành cho nhân viên minh bạch, rõ ràng, lương tháng 13.
- Hỗ trợ thiết bị, chi phí làm việc, công tác phí.
- Các chế độ BHXH , BHYT theo Luật lao động.
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và phát triển tư duy cá nhân, tạo thói quen tích cực, tư duy làm giàu và
gặp gỡ tiếp xúc các mối quan hệ tích cực. Đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến cao.
- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết, có đội nhóm hỗ trợ và làm việc với những leader
có kinh nghiệm trong nghề.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ