Mô tả
- Trả lời điện thoại, email, chat Zalo, Facebook, tư vấn bán hàng, xin thông tin khách hàng chuyển cho Sale khu vực.
- Phối hợp với các sale admin khác bán lẻ tại văn phòng, đóng hàng, đặt xe gửi đi cho khách.
- Làm báo giá, hợp đồng, lên đơn hàng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ sale các công việc khác như: theo dõi đơn hàng, sắp xếp giao hàng tại văn phòng
- Tổng hợp thông tin khách hàng theo tháng
Yêu cầu
- Học tập/tốt nghiệp ở các khoa ngành kinh tế, thương mại, thư ký văn phòng chuyên nghiệp, yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp với khách hàng.
- Vi tính văn phòng, tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, hoà đồng, học hỏi nhanh, giao tiêp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi
- Thu nhập ổn định. Thưởng và phụ cấp xứng đáng với năng lực và công sức
- Được đài thọ cơm trưa, có cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
- Môi trường hòa đồng, thoải mái, thân thiện
- Có người tận tình hướng dẫn công việc khi mới vào.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, tết…
- Các chế độ theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc
Bán thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ