Mô tả
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Kỹ thuật, Công nghệ hóa học, Kỹ thuật/ công nghệ Môi trường, Xử lý nước cấp.
- Bắt buộc ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc kỹ thuật hoặc kinh doanh trong các ngành nêu trên.
- Yêu thích kinh doanh và có quyết tâm tăng cao thu nhập vượt trội.
- Ứng viên Nam, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt. Không ngại đi công tác tỉnh, không ngại di chuyển bằng xe máy/ xe hơi.
Phúc lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: thu nhập từ 8.000.000 đến 15.000.000 VND
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Ngày làm việc 6h được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ