Tuyển dụng Cố vấn dịch vụ và Nhân viên Kỹ thuật, Nhân viên bán hàng, Kế toán.   
Công ty TNHH ô tô và xe máy Sapa TP.HCM    Công nghệ Động lực

Mô tả

1/ Cố vấn dịch vụ:
- Tư vấn về các dịch vụ liên quan đến bảo dưỡng, sữa chữa xe.
- Báo giá và lập lệnh sữa chữa khi có yêu cầu.
- Theo dõi cập nhật tiến độ và đốc thúc kịp thời giao xe đúng như đã hẹn với khách hàng.
- Nhắc khách hàng khi đến thời gian chăm sóc và bảo dưỡng xe.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc trả lời các thắc mắc và phản nàn của khách hàng.
2/ Nhân viên kỹ thuật:
- Kiểm tra tình trạng xe, chuẩn đoán sơ bộ lỗi kỹ thuật, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng khi khách hàng đã đồng ý.
- Thực hiện công việc được giao với tinh thần trách nhiệm cao.
- Giữ gìn , bảo quản dụng cụ chuyên dùng , thiết bị và đồ nghề được giao.
3/ Nhân viên bán hàng:
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.
4/ Kế toán:
– Kiểm tra toàn bộ quầy, xem xét sổ giao ban, xem xét các máy móc, các loại dụng cụ của thu ngân.
– Xem xét định mức tiền lẻ, tự đi đổi cho đủ định mức.
– Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bồ sung kịp thời.
– Kiểm tra hoá đơn GTGT ca trước,
– In hóa đơn từ máy tính tiền (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá). Yêu cầu Kiểm tra in đúng hóa đơn của từng bàn, chính xác
– Nhận tiền từ của khách từ phục vụ, food runner.
– Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng, phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký, cà thẻ chính xác.
– Kiểm tra chính xác thông tin ghi hoá đơn, theo dõi việc xuất hoá đơn và gửi hoá đơn cho khách trong sổ theo dõi hoá đơn, ghi số lượng hoá đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hoá đơn....

Yêu cầu

1. Cố vấn dịch vụ: Yêu cầu có kinh nghiệm trong việc đề xuất phương án sửa chữa, giải đáp những vướng mắc của khách hàng, có kỹ năng giao tiếp với khách hàng...Tư vấn về các dịch vụ liên quan đến bảo dưỡng, sữa chữa xe. Báo giá và lập lệnh sữa chữa khi có yêu cầu.
2. Kỹ thuật viên: Nam, Tuổi từ 18-30, Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ngành cơ khí động lực hoặc công nghệ kỹ thuật ô tô, xe máy. Không cần kinh nghiệm, bạn sẽ được hướng dẫn đào tạo với những khóa học chuyên sâu về dòng xe máy Piaggio Vespa. Đặc biệt nhận học viên có hỗ trợ lương.
3. Nhân viên bán hàng : Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp THPT trở lên, có khả năng giao tiếp (ưu tiên có trình độ anh văn giao tiếp), có kinh nghiệm bán hàng cao cấp, hàng tiêu dùng, bán hàng online. (Có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương).
4. Kế toán – Thu ngân (Kho): Nam /nữ Tuổi từ 22 trở lên, Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán, trình độ A vi tính văn phòng, trung thực, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt. (Có giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương)

Phúc lợi

• Thu nhập : tùy vị trí mức thu nhập lên tới 15 triệu.
• Được thưởng theo doanh số.
• Được tham gia các khóa đào tạo.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT...

Số lượng

27   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

15-09-2022

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH ô tô và xe máy Sapa


  • 65 Đào Duy Anh, Phường 9 (Phú Nhuận), Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN