Mô tả
- Tiếp nhận, gọi điện thoại cho khách hàng, gợi mở có nhu cầu và tư vấn về sản phẩm của công ty
- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, xử lý khó khăn, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
- Phối hợp với phòng Marketing cung cấp các thông tin thực tế nhu cầu/ mong muốn của khách hàng để có các giải pháp Marketing chất lượng
- Thu thập các khó khăn từ trải nghiệm người dùng chuyển cho quản lý trực tiếp để có những giải pháp điều chỉnh sản phẩm thân thiện cho khách hàng
- Phối hợp tổ chức các chương trình hỗ trợ bán hàng từ phòng Marketing triển khai đảm bảo đúng/ đủ/ kịp thời đến khách hàng
- Thực hiện công việc ghi chép sổ sách những sự cố gặp phải trong khi trao đổi với khách hàng, kết hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng có phương án giải quyết sự cố đó.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Có giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại tốt.
- Có khả năng đàm phán – thuyết phục khách hàng.
- Nam/Nữ tuổi từ 20-28 tuổi tốt nghiệp các ngành kinh tế, marketing…
Phúc lợi
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết trong năm
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Làm việc từ thứ 2-6 (8h-17h30), sáng thứ 7 (8h-12h)
- Được gặp gỡ và tham gia các khóa học miễn phí từ các chuyên gia đào tạo- các triệu phú trong và ngoài nước
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định nhà nước
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ