Mô tả
- Hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố của hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ khách hàng làm các thao tác văn bản đơn giản cho chương trình, hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ khách hàng vận hành chương trình và hệ thống phần mềm
- Các công việc khác do chủ quản giao phó.
- Tất cả các kỹ năng về hệ thống ERP, kĩ năng chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo khi vào làm việc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp ngành liên quan đến công nghệ thông tin) .
- Tiếng Trung nghe, nói đọc, đánh máy
- Có tính nhẫn nại và chịu được áp lực, đam mê ngành chăm sóc khách hàng, có kỹ năng quản lý cảm xúc, giao tiếp tốt và thái độ làm việc tích cực là một ưu điểm.
Phúc lợi
- Thời gian làm việc 05 ngày/tuần (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng tháng lương thứ 13, Lễ, Tết và Sinh nhật theo quy chế của công ty.
- Chế độ xem xét nâng lương hàng năm.
- Có chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm.
- Đóng các loại bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp.
- Công việc sáng tạo, có thể học được nhiều kinh nghiệm.
- Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP)
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ