Mô tả
+ Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về dịch vụ
+ Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
+ Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
+ Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời + Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
+Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Yêu cầu
+ Tốt nghiệp hoặc đang theo học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
+ Biết sử dụng Máy tính, Công cụ tin học văn phòng
+ Yêu cầu: Trung thực, kiên trì
+ Ưu tiên: ứng viên có Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định, Kỹ năng quản lý thời gian.
Phúc lợi
Ca chiều: 14h đến 17h. (Có xoay ca cho sinh viên)
Lương: 70.000 -100.000/ca (100% KPI)
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Bán thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ