Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call Agent)   
Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn TP.HCM    Quản trị kinh doanh

Mô tả

- Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.
- Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu

- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Thái độ tốt, sẵn sàng hỗ trợ team.
- Có kinh nghiệm call, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Thính lực tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

Phúc lợi

- Thu nhập: 6,000,000 – 8,000,000 VND
- Các chế độ phúc lợi khác: được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật định; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết
- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội thăng tiến cao chỉ trong 01 năm - Môi trường làm việc nội bộ: chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc với đối tác: chuyên nghiệp, cơ hội rèn luyện ngoại ngữ.
- Được đào tạo liên tục.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động vui chơi, thi đua nội bộ hằng tháng.

Số lượng

3   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-10-2021

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn


  • 24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN