Mô tả
- Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.
- Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu
- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Thái độ tốt, sẵn sàng hỗ trợ team.
- Có kinh nghiệm call, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Thính lực tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Phúc lợi
- Thu nhập: 6,000,000 – 8,000,000 VND
- Các chế độ phúc lợi khác: được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật định; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết
- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội thăng tiến cao chỉ trong 01 năm - Môi trường làm việc nội bộ: chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc với đối tác: chuyên nghiệp, cơ hội rèn luyện ngoại ngữ.
- Được đào tạo liên tục.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động vui chơi, thi đua nội bộ hằng tháng.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ