Mô tả
• Soạn thảo hợp đồng và phụ lục hợp đồng bảo hiểm (Tiếng Anh và Tiếng Việt).
• Cập nhật thông tin hợp đồng và phụ lục hợp đồng bảo hiểm vào hệ thống dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Lưu trữ chứng từ
Yêu cầu
• Trình độ: Tối thiểu cao đẳng. Chuyên ngành Kinh tế/ Bảo hiểm/ Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tiếng Anh Bằng B hoặc Toeic 500
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm sale admin là một lợi thế.
• Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
• Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
• Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.
Phúc lợi
• Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000VND/tháng.
• Được thưởng hiệu quả làm việc theo quý, theo năm, thưởng các dịp lễ, tết.
• Có chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
• Cơ hội đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
• Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến cao
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ