NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt TP.HCM    Tài chính - Ngân hàng

Mô tả

Hướng dẫn/Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ chứng khoán như: Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh, Lưu ký, Giao dịch điện tử, ... qua các kênh điện thoại, email, tin nhắn, ...
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi - khuyến mãi của công ty
Tiếp nhận và sử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
(Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)


Yêu cầu

Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Nữ từ 22-26 tuổi, cao trên 1m60, Ngoại hình ưa nhìn;
Tiếng anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng;
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/giao dịch viên là một lợi thế;

Phúc lợi

Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
Lương tháng 13,THƯỞNG BONUS NĂM (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Số lượng

2   Người

Mức lương

Trên 7 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

30-06-2021

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt


  • 141 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến