Mô tả
- Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ của công ty thông qua hotline, tổng đài, thông tin khách hàng từ bộ phận marketing gửi về
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển thông tin khảo sát cho bộ phận kỹ thuật khảo sát or kinh doanh tiến hành xử lý thông tin
- Tư vấn, báo giá và chăm sóc chốt đơn hàng phụ trách thông qua điện thoại, email, zalo.
- Sắp xếp và quản lý thông tin khách hàng của nhân viên tư vấn bán hàng, kỹ thuật khảo sát và kinh doanh trong suất quá trình thực hiện hiện đơn hàng
- Cập nhật và Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng thông qua nhật ký bán hàng, hệ thống CRM, bộ phận kỹ thuật khảo sát và kinh doanh
- Báo cáo tình hình khách hàng, đơn hàng hằng ngày cho giám đốc và thông tin tổng hợp cho Marketing
- Đề xuất, đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng để cải tiến, thay đổi và phát triển bộ phận admin và các công việc chung của phòng kinh doanh
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, báo giá và làm việc với khách hàng
- Là người có khả năng lắng nghe và học hỏi. Có khả năng chịu được áp lực tốt trong công việc
- Là người có khả năng giao tiếp tiếp tốt và giọng nói dễ nghe qua điện thoại (yêu cầu ưu tiên )
- Là người có tinh thần sống lạc quan và cầu tiến
- Là người luôn chủ động và biết cách sắp xếp công việc, tổ chức công việc hiệu quả
- Là một người trung thực và nhiệt huyết
Phúc lợi
- Lương từ 7 – 8 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên
- Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ nghỉ tết theo quy định của Nhà nước và chính sách riêng của Công ty
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ