Mô tả
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và cung cấp thông tin đó đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi và cập nhật chính sách, ưu đãi của công ty và chủ động liên hệ đến khách hàng để thông báo/quảng bá để chào hàng. (các chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật, lễ tết,...)
- Khảo sát ý kiến/ cảm nhận của KH về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Ghi nhận, báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến, góp ý,...
- Cùng phối hợp tốt với các bộ phận để khai thác tất cả danh sách KH của công ty.
- Phụ trách KPI liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh
Yêu cầu
- Nữ dưới 25 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng, tạo thiện cảm cho người nghe. Kỹ năng lắng nghe và thấu cảm.
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có 1-2 năm làm công việc ở các vị trí tương đương.
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả, tình huống phát sinh đột xuất/xung đột.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoà đồng, ngoại hình ưa nhìn.
- Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng. Anh văn cơ bản
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận, tăng dần theo năng lực. (Trả lương theo 3P, KPIs)
- Được đào tạo nâng cao để phát triển chuyên môn, tăng cường các kỹ năng.
- Luôn có cơ hội, vị trí quan trọng hơn nếu chứng minh được năng lực và sức ảnh hưởng của mình.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước, các chế độ chăm sóc đời sống cho NV như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật….
- Thời gian làm việc: 5 ngày một tuần. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ