Mô tả
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty
- Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng, làm đơn hàng mới
+ Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển
+ Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên, công ty sẵn sàng đào tạo sinh viên mới ra trường
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hang.
- Giới tính: nữ.
Phúc lợi
- Lương Cứng: 7tr-8tr
- Tổng thu nhập từ 7. 000 000 - 13 000 000, được nhận khách hàng key để đảm bảo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết theo qui định
- Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty (nghỉ mát, sinh nhật, …)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
- Có cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của công ty (nếu có mong muốn)
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ