Mô tả
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Phúc lợi
1. Ngày phép: Người lao động làm việc cho Ngân hàng đủ 12 tháng sẽ được nghỉ tối thiểu 12 ngày phép năm có hưởng lương + nghỉ phép thâm niên (01 ngày/mỗi 02 năm thâm niên).
2. Bảo hiểm LienVietPostBank: Ngoài việc được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo mức nêu trên, CBNV còn được tham gia chương trình bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe toàn diện kể từ ngày được tiếp nhận chính thức (Ngân hàng chi trả 100% phí tham gia bảo hiểm Tai nạn sức khỏe)
3. Chế độ nghỉ mát hàng năm
4. Chế độ khám sức khỏe hàng năm
5. Chi tiền sinh nhật (400.000 đồng/CBNV/năm)
6. Chi tiền 8/3 và 20/10 đối với CBNV nữ
7. Chi tiền thăm hỏi sức khỏe đối với CBNV ốm đau (500.000 đồng/lần)
8. Thưởng: Căn cứ vào kết quả kinh doanh thực tế, Ngân hàng sẽ có mức thưởng phù hợp, thông thường bao gồm các dịp:
o Sinh nhật Ngân hàng (28/03)
o Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05
o Quốc khánh 02/09
o Tết Dương lịch
o Tết Âm lịch
o Thưởng đột xuất theo kết quả kinh doanh của Ngân hàng và thành tích nổi bật của Đơn vị.
9. Chế độ đào tạo:
o Đào tạo tân tuyển
o Đào tạo chuyên sâu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ