Mô tả
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng
- Giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ và các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng
- Tuân thủ thực hiện theo quy trình của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng & Công ty
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm và dịch vụ thẻ.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám sát trung tâm Thẻ.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, 02 Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng, 24 ngày/ tháng
Yêu cầu
- Có kiến thức về nghiệp vụ vận hành và sản phẩm thẻ
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệp vận hành thẻ tại các công ty tài chính hoặc ngân hàng
- Hiểu và nắm rõ hệ thống, quy trình quản lý thẻ
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thiện cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm, hỗ trợ & hướng dẫn đồng nghiệp
- Vi tính văn phòng
Phúc lợi
- Lương & thưởng cạnh tranh (từ 12 triệu)
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- 15 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty tài chính hàng đầu Việt Nam
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên viên/ Trưởng nhóm/ Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ