Mô tả
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân;
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ giao dịch chứng khoán của Công ty;
- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
(Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, kế toán – kiểm toán hoặc các ngành liên quan;
- Nhanh nhẹn, hình thức chuyên nghiệp;
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, tổng hợp vấn đề tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật;
- Ưu tiên: Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán, có CCHN chứng khoán.
Phúc lợi
- Chính sách lương, khen thưởng dựa vào kết quả doanh số hàng tháng/quý/năm cho cả cá nhân và Đơn vị phụ trách;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Hỗ trợ chi phí trang phục, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ