Mô tả
– Trực giám sát các hệ thống cung cấp dịch vụ của Công ty theo phân quyền, phân ca được giao.
– Kiểm tra, thông báo các sự kiện xảy ra trên mạng cho bộ phận ứng cứu và các bộ phận khác liên quan.
– Tạo Trouble Ticket (TT), cập nhật TT, đóng TT.
– Xử lý các sự cố, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của Công ty theo quy trình trực vận hành khai thác và hỗ trợ dịch vụ đã được ban hành.
– Phối hợp với nhân viên quản trị hệ thống thực hiện các hạng mục công việc lắp đặt, cài đặt, cấu hình hệ thống, thiết bị ở mức cơ bản theo phân công được giao.
– Các hoạt động báo cáo khác theo yêu cầu.
Yêu cầu
Nam: tuổi từ 22-26, độc thân
Trình Độ Học Vấn: Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm : 01 năm
Trình Độ Ngoại Ngữ: Mức độ Giao tiếp
Khả năng:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.
– Làm việc theo nhóm.
– Tính cách vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành CNTT hoặc ĐTVT
• Có kiến thức về Networking liên quan đến TCP/IP Switching, Routing
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
• Nắm bắt, phân tích tình huống và xử lý tình huống, sự cố hệ thống
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc vận hành hoặc tham gia triển khai, hỗ trợ kỹ thuật cho các hệ thống mạng ISP/ Datacenter/Công ty có quy mô lớn.
Phúc lợi
Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm.
– Được đào tạo, bổ sung kiến thức về hệ thống mạng, VOIP, VAS, Cloud …
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ