Mô tả
- Tổ chức, quản lý hồ sơ, tài liệu trong công ty.
Soạn thảo email, văn bản gửi đối tác.
- Soạn thảo hợp đồng của công ty với đối tác nước ngoài và với khách hàng trong nước.
- Tiếp nhận các cuộc gọi, lên lịch, sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng.
- Ghi chép, kiểm soát thu chi nội bộ
- Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý.
- Hỗ trợ các hoạt động hội thảo, quảng bá của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu
Có thể làm việc lâu dài
- Tiếng Anh giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Nhiệt tình, thái độ làm việc tốt
- Siêng năng, chịu khó
- Có khả năng sắp xếp công việc
- Biết sử dụng word, excel, biết soạn thảo văn bản
Phúc lợi
Mức lương: 05 - 07 triệu tùy theo năng lực + phụ cấp
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ