Mô tả
"Theo dõi và Nhắc nhở toàn bộ nhân viên kinh doanh hoàn thành kế hoạch làm việc đề ra.
Hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận các đơn hàng khi nhân viên kinh doanh vắng mặt.
Tổng hợp số liệu, kết quả bán hàng của nhân viên kin doanh.
Thống kê, phân tích làm báo cáo dựa theo số liệu trên hệ thống.
Cập nhật làm bảng báo giá.
Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị các sự kiện kinh doanh của công ty.
Chuẩn bị tài liệu thông tin sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình gặp gỡ khách hàng.
Công tác hậu cần, hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện các công việc được giao.
"
Yêu cầu
"Siêng năng, cẩn thận. Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp, đọc & hiểu
"
Phúc lợi
Trao đổi trực tiếp
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ