Mô tả
- Phải hoàn thành các công việc phụ được phân công trước thời gian mở cửa hay sau khi nhà hàng đóng cửa mỗi ngày; có trách nhiệm hoàn thành công việc thỏa yêu cầu của tổ trưởng phục vụ hay giám sát nhà hàng.
- Kiểm tra vệ sinh chung của nhà hàng sau mỗi ca trực và đảm bảo rằng tất cả khu vực đều ở trạng thái tốt nhất; báo cáo với trưởng phục vụ để có sự phê chuẩn.
- Hỗ trợ khách về chỗ ngồi khi khách đến và ra về
- Giới thiệu món ăn cho khách, lấy order và kiểm tra khách có yêu cầu đặc biệt.
- Phục vụ khách cách lịch sự và đáp ứng kịp thời các thắc mắc, phàn nàn hay yêu cầu của khách.
- Theo dõi,kiểm tra độ hài lòng của khách trong quá trình dùng bữa. kiểm tra hóa đơn khi khách tính tiền
- Phải luôn đúng giờ, làm việc hiệu quả và trên hết là phải luôn lịch sự, thể hiện thái độ tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ với từng khách hàng và luôn nói với tông giọng vừa phải; luôn cố gắng phục vụ thân thiện và nhiệt tình.
- Phải linh động trong lịch làm việc và luôn giữ hình ảnh của tập thể; luôn làm việc đúng giờ và phải thông báo đầy đủ khi xảy ra những trường hợp nghiêm trọng khiến không thể làm việc theo lịch làm việc của mình.
- Ca 4h-6h/ ngày.
Yêu cầu
- Giao tiếp Tiếng Anh căn bản
- Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, năng động, ham học hỏi.
- Làm tại các nhà hàng thuộc Công ty: Q.1, 3, 7, 10, Phú Nhuận
Phúc lợi
Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Thời gian làm việc
Bán thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ