Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel   
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương TP.HCM    Khác

Mô tả

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
*Địa điểm làm việc: 198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’ (Ngày hôm sau)
*Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp

Yêu cầu

- Nam, nữ tuổi đời từ 20-30.
- Đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường.(tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.

Phúc lợi

- Thu nhập: 5.000.000 - 8.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Số lượng

30   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

30-06-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương


  • 198 Bàu Cát, Phường 11, Tan Binh, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN